Insurance
ประกันมะเร็ง ออนไลน์ เรื่องสำคัญที่คุณไม่ควรมองข้าม

ประกันมะเร็ง ออนไลน์ เรื่องสำคัญที่คุณไม่ควรมองข้าม

โรคมะเร็งสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคนและทุกเพศทุกวัย โดยปัจจุบันคนไทยเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งเป็นอันดับหนึ่ง ดังนั้นเราทุกคนควรหันมาใส่ใจสุขภาพ ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ กินอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย เพื่อที่จะลดอัตราเสี่ยงในการเป็นโรคมะเร็ง อีกทางเลือกหนึ่งคือการซื้อประกันมะเร็ง ออนไลน์ เพราะสะดวกรวดเร็ว สามารถเลือกแผนความคุ้มครองให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ของตนเอง มะเร็งไม่ใช่เรื่องไกลตัว ซึ่งจะดีมากถ้า ผู้ป่วยที่รู้ว่าเกิดความผิดปกติในร่างกาย และเข้ารับการตรวจรักษาได้ทันท่วงที ก็มีโอกาสที่จะหายขาดได้ ดังนั้นเราต้องวางแผนสำรองสำหรับอนาคต หากในอนาคตเราเป็นมะเร็ง เราควรจะเลือกความคุ้มครองแบบไหนที่เหมาะกับเรา และไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น เพราะช่วงที่เราเจ็บป่วยเราต้องพักงานเพื่อไปรักษาตัว ดังนั้นเรามีวิธีการเลือกแผนความคุ้มครองที่เหมาะสมกับลูกค้าดังต่อไปนี้ 

ข้อควรรู้ก่อนซื้อประกันมะเร็ง ออนไลน์  

  • ก่อนจะซื้อประกันมะเร็ง ออนไลน์ควรอ่านรายละเอียดในกรมธรรม์ให้รอบคอบก่อน เพราะจะได้ไม่เสียผลประโยชน์ และตรงกับความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้ามากที่สุด
  • เช็กว่าเบี้ยคงที่ หรือ เบี้ยปรับเพิ่มตามอายุ? โดยของเว็บรู้ใจเป็นเบี้ยคงที่ 5 ปี เบี้ยเริ่มต้น 5 บาทต่อวัน โดยตกเฉลี่ยปีละ 1,825 บาทเท่านั้น โดยเบี้ยประกันจะถูกคำนวณใหม่ทุก 5 ปี
  • ก่อนลูกค้าจะซื้อประกัน ออนไลน์ลูกค้าต้องเช็กก่อนว่ากรมธรรม์ประกันมะเร็งที่ลูกค้าสนใจอยู่นี้คุ้มครองยารักษาโรคมะเร็งหรือไม่ เพราะส่วนใหญ่หากตรวจพบว่าเป็นมะเร็งจะได้รับเงินก้อน โดยลูกค้าสามารถเลือกได้ว่าจะนำไปใช้รักษาตัวช่วงที่ไม่ได้ทำงาน หรือเอาไปซื้อยา และจ่ายค่ารักษาพยาบาล เพื่อฟื้นฟูร่างกายให้แข็งแรงขึ้น หรืออาจจะใช้เป็นเงินสำรองให้กับครอบครัว
  • เบี้ยประกันมะเร็ง ออนไลน์ ที่ลูกค้าสนใจอยู่ใน rate ไหน ครอบคลุมค่ารักษาเท่าไร ถ้าได้เป็นเงินก้อนจะได้เงินเท่าไร ก็ขึ้นอยู่กับลูกค้าอยากได้ความคุ้มครองมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับแผนความคุ้มครองแต่ละแผน  ถ้าลูกค้าอยากได้รับความคุ้มครองมาก เบี้ยประกันก็จะสูงตามไปด้วย  แต่จะได้เงินชดเชยสูงเช่นกัน เพราะการรักษาโรคมะเร็ง ต้องใช้เงินจำนวนหลักแสน ถึงหลักล้าน และใช้ระยะเวลาในการรักษาหลายปีถึงจะหาย ซึ่งค่าใช้จ่ายส่วนนี้ เป็นจำนวนเงินที่มากพอสมควร เพราะมีทั้งค่ายา ค่าคีโม ค่าเอกซเรย์ อัลตร้าซาวด์ ต่างๆ ค่าหมอ ค่ารักษาพยาบาลอื่นๆที่เกี่ยวข้อง ถ้าลูกค้าทำประกันมะเร็งกับเว็บรู้ใจ ลูกค้าจะได้เงินชดเชยสูงสุดถึง 3,000,000 บาท
  • ข้อสำคัญที่ต้องดูคือ คุ้มครองมะเร็งชนิดไหนบ้าง และชนิดไหนที่ยกเว้นความคุ้มครอง เพราะถือเป็น ผลประโยชน์ที่เราต้องได้รับ โดยถ้าซื้อประกันมะเร็ง ออนไลน์ กับเว็บรู้ใจ บริษัทจะคุ้มครองมะเร็งทุกระยะ และมะเร็งทุกชนิด โดยลูกค้าต้องเลือกแผนความคุ้มครองที่เอื้อประโยชน์กับลูกค้าให้มากที่สุด